1. Hoạch định và Phân bổ Ngân sách:
- Xây dựng và quản lý ngân sách chi tiết cho các chiến dịch bán hàng .
- Phân tích hiệu suất chi tiêu và tối ưu hóa chi phí
- Quản lý P&L
2. Chiến lược Bán hàng:
- Xây dựng chiến lược bán hàng và đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi
- Xây dựng và Duy trì Quan hệ Đối tác.
3. Phân tích Số liệu Chuyên sâu:
- Sử dụng các công cụ phân tích và dữ liệu lớn.
- Phát triển các mô hình dự báo để dự đoán nhu cầu, tối ưu hóa kho hàng, và cải thiện chiến lược tiếp thị.
- Xây dựng Quy trình Quản lý Đội ngũ.
4. Tận dụng Kênh Mạng Xã hội
- Phối hợp với bộ phận Marketing, xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh.
- Sử dụng các công cụ phân tích mạng xã hội để theo dõi hiệu quả các chiến dịch .
- Đào tạo và Phát triển Nhân viên.