* Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel (Mobicast) thuộc tập đoàn Masan.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
* Thời gian: xoay ca linh hoạt, có hỗ trợ sắp xếp ca linh động
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
* Địa chỉ làm việc:
- Tầng 1 tòa V4 Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội)
* Quyền lợi
- Thu nhập khởi điểm 6.000.000 - 8.000.000/tháng, thưởng, phụ cấp..
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, khoang làm việc riêng.
- Được tham gia đào tạo cả về kỹ năng và nghiệp vụ từ đầu, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng.
- Được trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Giám sát, trưởng nhóm,...
- Được học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.