Dựa trên kế hoạch bán hàng & khuyến mãi của phòng ban với các Nhà bán lẻ trực tuyến (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok), tổng hợp & gửi quà tặng & tài liệu cần thiết với các chương trình bán hàng tương ứng
Đảm bảo thực hiện đơn hàng theo quy trình của Nhà bán lẻ trực tuyến: từ IDP - nhà phân phối - người mua trực tuyến
Theo dõi đơn hàng cho nhà phân phối và giải quyết vấn đề về giao hàng
Đảm bảo sẵn có hàng tồn kho trên các nhà bán lẻ trực tuyến (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok, v.v.)
Làm việc trực tiếp với nhà phân phối để quản lý tồn kho và hoạt động
Xử lý hợp đồng, và thanh toán cho khách hàng, đại lý, nhà phân phối
Cập nhật nội dung sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử
Cập nhật và kiểm tra vấn đề giá từ hệ thống/nhà phân phối.
Cập nhật báo cáo tồn kho và tiêu thụ của sàn thương mai điện tử
Xử lý câu hỏi và mối quan tâm của người mua trên nền tảng
Nhận nhiệm vụ từ khác từ quản lý khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
1-2 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực ở các công ty FMCG (ưu tiên).
Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hang online
Ưu tiên các bạn từng làm tại Tiki, Lazada, Shopee, TikTok, Enblers, nhà phân phối, agencies
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDPNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof,...Chi tiết
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof, Lof Kun, Lof Ba Vì, và Lof Malto. Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, IDP không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Đó là thương hiệu Kun với chuỗi hoạt động "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày", như Vận động mỗi ngày, Bảo vệ môi trường,.... Đó là thông điệp "Lead with love - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai” cùng hàng loạt các Hoạt động hướng nghiệp, và ngày hội Học sinh 3 tốt - Khát vọng tuổi trẻ “Lead with lof”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, IDP còn thể hiện trách nhiệm xã hội với những dự án ý nghĩa. Tổng đài Lof Kun do Công ty CP Sữa Quốc tế IDP, cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, sáng lập từ tháng 10/2020. Dự án xã hội này nhằm hỗ trợ, chia sẻ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kết nối tới những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Hiện nay, tổng đài Lof Kun đang nhận trợ cấp tài chính cho 540 em nhỏ (phần lớn trong độ tuổi cấp 1) mồ côi hoặc gia đình khó khăn, không thể trang trải chi phí sinh hoạt, chữa trị bệnh…và nhận bảo trợ 816 em nhỏ mồ côi do Covid-19 đến năm các em 18 tuổi.
Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, IDP đã và đang áp dụng triết lý Tổng hạnh phúc quốc gia cho toàn thể nhân viên. IDP tin rằng mỗi nhân viên có thể hiệu quả hơn, hạnh phúc hơn trong công việc khi lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, bao gồm: Cam kết tạo ra giá trị, Chính trực, Năng lực nhận trách nhiệm về mình, Luôn luôn phát triển và Hướng tới các chuẩn mực cao nhất. Hãy gia nhập IDP để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.