- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm soát, đánh giá và báo cáo các hoạt động tuyển dụng:
- Thiết lập các phương án tuyển dụng, thu hút nhân tài hiệu quả để đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Lên kế hoạch và ngân sách tuyển dụng hàng năm
- Đề xuất, triển khai, kiểm soát, đánh giá và báo cáo về hiệu quả của việc tuyển dụng, kênh tuyển dụng, sự kiện tuyển dụng.
- Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, kiểm soát định biên nhân sự của tất cả các vị trí trong công ty.
- Triển khai thực hiện tuyển dụng theo quy trình, quy định.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty
- Tổ chức các hoạt động, phương án tiếp cận và thiết lập và xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả trên nhiều kênh.
- Triển khai và kiểm soát các nội dung đăng tải trên các kênh tuyển dụng nội bộ, mạng xã hội, websites tuyển dụng, email v.v.
- Quản lý, đào tạo và giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của các chuyên viên tuyển dụng để đảm bảo các mục tiêu tuyển dụng, sự nhất quán, hiệu quả của nhóm tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.