- Lên kế hoạch, checklist và làm việc với các bộ phận liên quan kể cả các đối tác và agency để tiến hành sản xuất, chuẩn bị cho chương trình, sự kiện.
- Kiểm tra thực địa nơi tổ chức chương trình, sự kiện.
- Làm việc với các bên liên quan, thương lượng, lên ngân sách hợp lý cho sự kiện.
- Giám sát suppliers và hoạt động của các Agencies để đảm bảo đảm bảo chất lượng thực hiện dự án đúng tiến độ và phù hợp với ngân sách đã đề ra.
- Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ công ty (Kinh doanh, Đào tạo, Hành chính…) nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng theo kế hoạch.
- Báo cáo và giải quyết các phát sinh trực tiếp trong quá trình diễn ra chương trình, sự kiện.
- Các công việc giấy tờ, khảo sát, nghiệm thu và thanh toán sau sự kiện