1. Mô tả công việc:
- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.
- Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số đầu mục công việc như sau:
+ Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua chat/mail/line, ... về sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử (thuốc lá điện tử, thiết bị chơi game, loa, đài, tivi, ...).
+ Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác (điều phối thông tin, hỗ trợ đặt hàng, lên đơn, ...).
+ Nghe lại file ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy , Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h
- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h / 22-7h