Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Ngày cập nhật: 08/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chức danh: Giám đốc KHBL

Đơn vị: Chi nhánh

Phòng: Khách hàng bán lẻ

Báo cáo cho:

  • CBQL trực tiếp: Giám đốc/Phó Giám đốc CN
  • CBQL gián tiếp: TGĐ, TV BĐH được phân công phụ trách CN

Quan hệ nội bộ: Khối NHBL, CN, PGD và các đơn vị chức năng có liên quan

Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc

VAI TRÒ

Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của Phòng KHBL, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và phát triển thương hiệu của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHBL.

2. Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng KHBL:
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao (con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác…) đúng chế độ, an toàn, hiệu quả;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch công việc của Phòng và đề xuất nguồn lực, biện pháp đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định và các công việc khác được các cấp lãnh đạo giao thực hiện;
- Quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn bộ các mảng công việc của Phòng;
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, đề xuất cấp có thẩm quyền bố trí chức danh công việc cho CBNV thuộc Phòng;
- Đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) và bảo quản, bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định.

3. Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHBL của Phòng theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh KHBL;
- Quản lý, đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHBL của Phòng;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHBL, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.

4. Thực hiện nghiệp vụ thẩm định tín dụng KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Thẩm định tín dụng KHBL;
- Kiểm soát, rà soát nội dung chấm điểm xếp hạng tín dụng;
- Đưa ra ý kiến nhận định, đánh giá độc lập và đề xuất phê duyệt đối với khoản tín dụng của KHBL;
- Xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến việc thẩm định khoản tín dụng của khách hàng (nếu có).

5. Thực hiện nghiệp vụ thẩm định/định giá tài sản phục vụ/liên quan đến các khoản tín dụng của KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật (bao gồm cấp tín dụng, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xử lý, thu hồi nợ):
- Khảo sát hiện trạng tài sản, thẩm định/định giá tài sản theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Đưa ra các ý kiến nhận định, đánh giá và các khuyến nghị (nếu có) về tài sản, đảm bảo phù hợp với quy định của OceanBank, pháp luật;
- Xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng phát sinh trong nghiệp vụ thẩm định/định giá tài sản (nếu có).

6. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoạt động báo chéo các sản phẩm, dịch vụ theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.

TRÁCH NHIỆM

1. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.

2. Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.

3. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.

4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

5. Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm quản lý: Có 04 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:

- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ KHBL tại các ngân hàng thương mại.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.

GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI

Tạo ảnh hưởng

Tạo động lực và môi trường năng động

Tư duy chiến lược

Lập và triển khai kế hoạch

Trung thực và liêm chính

Đào tạo và phát triển nhân viên

Địa điểm làm việc: TP Vinh - tỉnh Nghệ An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

http://oceanbank.vn/
Ocean Bank được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993. Năm 2007, ngân hàng được chuyển đổi theo mô hình Ngân hàng thương mại cổ phần. Đến nay, Ocean...Chi tiết

Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with