VAI TRÒ
Trực tiếp cung ứng sản phẩm/dịch vụ phát sinh tại quầy giao dịch cho khách hàng, thực hiện hạch toán kế toán, các nghiệp vụ tiền tệ kho quỹ và nghiệp vụ khác có liên quan tại CN theo quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự hài lòng của khách hàng và sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.
2. Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng KHDN:
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao (con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác…) đúng chế độ, an toàn, hiệu quả;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch công việc của Phòng và đề xuất nguồn lực, biện pháp đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định và các công việc khác được các cấp lãnh đạo giao thực hiện;
- Quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn bộ các mảng công việc của Phòng;
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, đề xuất cấp có thẩm quyền bố trí chức danh công việc cho CBNV thuộc Phòng;
- Đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) và bảo quản, bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định.
3. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHDN theo quy định của OceanBank từng thời kỳ:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh KHDN;
- Quản lý, đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHDN của Phòng;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
4. Chỉ đạo và tổ chức hoạt động bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
1. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
2. Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
3. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.