Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giám đốc Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp (Hà Nội và Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP
Ngày cập nhật: 16/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động, ngân sách kinh doanh hàng quý, hàng năm.

2. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của khối theo chỉ tiêu của công ty đã giao (kế hoạch sale, khách hàng tiềm năng, triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng doanh nghiệp dựa trên nguồn DB có sẵn từ công ty và nguồn khách hàng tự tìm kiếm...).

3. Quản lí nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực , đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của khối...) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và có chất lượng.

4. Giám sát, theo dõi và đánh giá phần mềm TMS (quản lý công tác của khách hàng) kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến và các ý kiến điều chỉnh thay đổi phần mềm cho hiệu quả và thân thiện với người dùng, phối hợp với bộ phận Tech để cải thiện sản phẩm TMS giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

5. Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

6. Chịu trách nhiệm doanh số khối kinh doanh doanh nghiệp trước BLĐ Vntrip.

7. Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh B2B từ cấp lãnh đạo tới phòng kinh doanh và đảm bảo công tác báo cáo đến Tổng giám đốc được kịp thời, chính xác.

8. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản công nợ của khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.

9. Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối B2B nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Marketing , Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng v.v...

2. Có kinh nghiệm, am hiểu sâu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, du lịch là một lợi thế lớn.

3. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử.

4. Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.

5. Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.

6. Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

7. Ưu tiên ứng viên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh về B2B, Ngân hàng mảng doanh nghiệp, Bảo hiểm,...

8. Có Data KH Doanh nghiệp lớn là một lợi thế.

9. Đã có những plan thành công ở tổ chức cũ.

10. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực kinh doanh cao cấp, B2B, Ngân hàng, tài chính, du lịch,...

11. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Dưới 30 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP

https://www.vntrip.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP ra đời mang theo sứ mệnh lớn là “cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý tất cả các nhu cầu đi công tác bao gồm chuyến...Chi tiết

Giám đốc Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp (Hà Nội và Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám đốc Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp (Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with