I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Chiến lược & vận hành:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và điều hành hoạt động kinh doanh Sale Online (telesale): Quản trị nhân sự, doanh thu, chi phí, xây dựng các team Sale Online, phụ trách toàn bộ mảng kinh doanh Online.
- Xây dựng, nâng cấp, cải tiến quy trình vận hành, hệ thống báo cáo số liệu: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi...
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của phòng Sales Online, tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ, đánh giá hiệu suất của nhân viên
- Xây dựng chiến lược, chiến thuật tư vấn khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và duy trì mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Digital Marketing để đảm bảo dữ liệu đầu vào, phòng Thiết kế & Sản xuất để đảm bảo sản xuất đáp ứng đúng thị hiếu khách hàng....và các phòng ban liên quan để đảm bảo đạt mục tiêu doanh số,
b. Đo lường & dự báo:
- Dự báo, tham mưu BLĐ và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp với chiến lược kinh doanh Online của công ty các thời điểm.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và chất lượng nhân sự.
II. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 40-80 triệu/ tháng. (Cơ cấu thu nhập: LCB + thưởng doanh số (% doanh số của Team Sale Online theo từng giai đoạn và theo cơ chế của công ty)).
- Được Thưởng ESOP và hưởng các đãi ngộ theo quy định hiện hành của công ty.
- Đóng đầy đủ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty;
- Lộ trình thăng tiến cao tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 Showroom trên toàn quốc;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.