I. Mục đích:
- Giám đốc Kinh doanh là vị trí chịu trách nhiệm chung cho việc phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm của Công ty. Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự theo mạng lưới CTV. Đảm bảo đạt doanh thu và lợi nhuận.
II. Mô tả công việc
1. Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược kinh doanh của Công ty.
2. Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng theo mạng lưới CTV, hệ thống phân phối.
3. Xây dựng kịch bản bán hàng, phễu chuyển đổi khách hàng.
4. Thiết lập mục tiêu doanh số, KPI cho team.
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ Ngày/ Tuần/Tháng/Quý/Năm cho Ban Giám đốc.
7. Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải tiến hàng tuần.
8. Phối hợp với Marketing đưa ra các chương trình bán hàng hiệu quả, phù hợp với khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.
9. Phối họp với Marketing thực hiện các chiến dịch: Activation, Sampling, Talk Show, RoadShow, CSA, Event,... tại khu vực.
10. Xây dựng nội dung đào tạo & đạo tạo đội ngũ bán hàng hàng tuần.
11.Nghiên cứu & lập báo cáo xu hướng thị trường, cơ hội và thách thức kinh doanh hàng Quý.