1. Xây dựng và triển khai chiến lược, mô hình/các kênh kinh doanh của công ty
2. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, chỉ tiêu kinh doanh theo từng vùng/miền/kích cỡ trung tâm…
3. Xây dựng các tiêu chí KPIs đánh giá năng lực, hiệu quả kinh doanh
4. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển kinh doanh hiệu quả, bền vững.
5. Xây dựng và triển khai thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty thông qua các chính sách bán hàng, khuyến mãi, chính sách giá…
6. Phối hợp triển khai các hoạt động marketing hỗ trợ khách hàng