1. Mô tả công việc:
- Định hướng kinh doanh hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của Doanh nghiệp đồng thời xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả;
- Quản lý và điều hành hoạt động của Bộ phận Kinh doanh, Marketing / Truyền thông, Quan hệ khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật … đảm bảo các chức năng của Doanh nghiệp được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác trong Doanh nghiệp được duy trì giúp Doanh nghiệp đạt được mục tiêu chiến lược đề ra;
- Quản lý các Bộ phận Kinh doanh trong việc soạn thảo, thực hiện và đánh giá các quyết định được đưa ra về hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp;
- Phát triển chiến lược Marketing tập trung thâm nhập thị trưởng và tăng trưởng doanh số, thu hút khách hàng và định hướng nhu cầu thị trường;
- Giám sát hiệu quả hoạt động Marketing của Doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp can thiệp khi cần thiết;
- Xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu trọng điểm của Doanh nghiệp là tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô và điều hành doanh nghiệp;
- Phát triển chiến lược nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của Doanh nghiệp;
- Xác định và phát triển những thị trường mới, tìm kiếm các kênh có thể khai thác để đạt được các mục tiêu phát triển của Doanh nghiệp như bán hàng nội địa, thị trường xuất khẩu…
- Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến lợi nhận và chỉ tiêu của Doanh nghiệp;
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xác định những tính năng, điểm của sản phẩm có thể quảng bá trên thị trường cũng như duy trì thương hiệu của Doanh nghiệp thông qua phát triển và tiếp thị các sản phẩm mới;
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên theo từng thời kỳ đáp ứng mục tiêu hoạt động của Công ty thông qua tuyển dụng, đánh giá năng lực, định hướng và đào tạo phát triển;
- Thực hiện một số chức năng và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc Công ty.