1. Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành Sales Marketing từ Đại học trở lên
2. Độ tuổi: từ 27 tuổi đến 45 tuổi
3. Kinh nghiệm: vị trí Giám đốc Sales Marketing từ 2 năm trở lên với quy mô công ty doanh số trung bình 300 tỷ /tháng
4. Kiến thức - kỹ năng:
- Có kiến thức Sales Marketing bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới và mở rộng thị trường trong nước.
- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
- Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
- Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng trình bày, thuyết phục. Có ý kiến độc lập
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
5. Đi công tác 5-10 ngày/tháng
6. Hồ sơ ứng tuyển nộp kèm CV: Bằng tốt nghiệp Đại học; Bảng điểm; Học bạ cấp 3 (nếu có).