- Chịu trách nhiệm lên chiến lược và xây dựng các CTKM thúc đẩy doanh thu rời khỏi kệ của nhà phân phối và đại lý
- Nắm rõ các chỉ số kinh doanh- phân tích ra được mức tăng trưởng của các từng nhãn cho từng chiến dịch trade MKT cho từng vùng miền
- Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Giám sát và đo lường đc hết các CTKM để thành công
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông. nhanh - nhậy và sát sao với thị trường để có những chiến lược phù hợp cho từng nhãn và từng khu vực
- Phối hợp với các bộ phận: Sales, mua hàng, kho... để phát triển trade marketing thúc đẩy doanh số sales.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công.