Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Ngày cập nhật: 16/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chăm sóc khách hàng

1.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.

2.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.

3.Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.

4.Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.

Hệ thống, chính sách

5.Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.

6.Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.

Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng

7.Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.

Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở

8.Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.

9.Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.

Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở

10.Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.

11.Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.

12.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.

13.Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.

Kế hoạch, báo cáo

14.Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.

Các công việc khác

15.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

16.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ, Kinh nghiệm

·    Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD

·    Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Kiến thức, Chuyên môn

·    Am hiểu về lĩnh vực BĐS.

·     Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng…

Kỹ năng

·    Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)

·    Kỹ năng Tư duy chiến lược

·    Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

·    Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp

·    Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

·    Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu

·    Kỹ năng Thuyết phục

·    Kỹ năng Giải quyết vấn đề

·    Kỹ năng Thích ứng linh hoạt

·    Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 38 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

https://flamingoholdinggroup.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Flamingo Holdings tự hào là nhà tiên phong trong các lĩnh vực: bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch lữ hành, kiến trúc. Mang trong mình sứ mệnh: ...Chi tiết

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with