Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giám sát Quản lý Chất lượng (QC Supervisor)

Công ty Cổ phần TKMB
Ngày cập nhật: 01/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn chất lượng

. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng nội bộ để kiểm soát các khâu sản xuất, quy trình sản xuất, …

. Lập kế hoạch thử nghiệm, theo dõi và đánh giá các thay đổi về thông số quy trình sản xuất, các sản phẩm mới hoặc các nguyên liệu mới

. Đánh giá và cập nhật liên tục về tiêu chuẩn chất lượng

. Đào tạo và huấn luyện nội bộ về tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy

2. Triển khai và giám sát kế hoạch kiểm soát chất lượng

. Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, triển khai và thống nhất việc kiểm soát chất lượng giữa Bộ phận QA-QC và các bên có liên quan

. Giám sát và báo cáo việc thực hiện kiểm soát chất lượng trong toàn nhà máy

. Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm soát chất lượng định kỳ tại các nhà cung cấp NVL, vật tư, dịch vụ như đánh giá định kỳ hàng năm, đánh giá nhà xưởng NCC, đánh giá rủi ro và mối nguy, …

3. Thống kê dữ liệu chất lượng và phân tích chất lượng

. Ghi nhận thông tin, dữ liệu về chất lượng in, phế liệu, năng suất sản xuất và tổng hợp thông tin

. Phân tích và đánh giá xu hướng chất lượng sản xuất; đề xuất các biện pháp để cải thiện chất lượng

. Báo cáo định kỳ về chất lượng

4. Phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình

. Ghi nhận, đánh giá về chất lượng sản phẩm của công ty hiện tại; so sánh với xu hướng chất lượng của thị trường và đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng, phát triển để tăng mức độ cạnh tranh của sản phẩm (kết hợp với Bộ phận Công nghệ)

. Ghi nhận, đánh giá rủi ro, nguy cơ hoặc khuyết điểm trong quy trình kiểm soát chất lượng hiện tại; đề nghị cải tiến kịp thời và phát triển các công nghệ chuyên môn mới …

5. Dịch vụ khách hàng, phân tích và giải quyết sự cố

. Chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm của nhà máy; kết hợp cùng Bộ phận Kinh doanh và Công nghệ tiếp nhận các khiếu nại chất lượng từ khách hàng, các điểm không phù hợp; phân tích nguyên nhân và biện pháp khắc phục, phòng ngừa, …

. Hỗ trợ nhà máy trong phân tích và giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật, chất lượng, …

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành Công nghệ Hóa học/Hóa Polymer/Hóa môi trường/In ấn hoặc các ngành kỹ thuật có liên quan

Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc các vị trí tương đương

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

Khả năng dẫn dắt, quản lý đội nhóm

Trung thực, minh bạch

Chịu được áp lực công việc cao

Có kinh nghiệm tại các nhà máy sản xuất là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần TKMB

Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần TKMB và hai Công ty thành viên là Công ty In DICA và Công ty Dệt Warp & Weft được thành lập tháng 3 năm 2015 với sứ...Chi tiết

Giám sát Quản lý Chất lượng (QC Supervisor)

Công ty Cổ phần TKMB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần TKMB

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám sát Quản lý Chất lượng (QC Supervisor)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with