Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng cáo trên các sàn TMĐT. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Tik Tok ...) theo tuần/tháng.
Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
Phát triển và tăng lưu lượng truy cập qua các kênh trực tuyến trực tiếp và bán trực tiếp, cải thiện doanh thu cho Công ty.
Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm trong hạn mức đã xác định.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
2. Quyền lợi: Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật…
Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy ; Từ 8h-17h.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, F&B, có kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc (khối lượng, tiến độ).
Trung thực, cầu tiến.
Độc lập, có nhiều sáng kiến, tháo vát, xoay sở tốt trong sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
Có kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý.
Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo.
Thông thạo MS Word, Excel và PowerPoint, ChatGPT.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời ĐỏNgười liên hệ: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Redsun hiện có hơn 5000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Redsun ITI sở hữu trên 13 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, phát triển thành các chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: 1. ThaiExpress - Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới ThaiExpress là thương hiệu đã được công nhận và ưa chuộng, có mặt tại 5 quốc gia. Redsun mang ThaiExpress đến với Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 10 nhà hàng. 2. Seoul Garden – Buffet nướng và lẩu Quốc tế Seoul Garden hiện có hơn 30 nhà hàng trên toàn thế giới. Redsun mang SEOul Garden đến Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 5 nhà hàng. 3. King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc. King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc được phát triển bởi Redsun ITI, có trên 20 nhà hàng trên cả nước. 4. Capricciosa – Nhà hàng Ý phong cách Napoli. Capricciosa là chuỗi nhà hàng Ý truyền thống được yêu thích trên toàn thế giới, tính đến nay đã có hơn 145 nhà hàng Capricciosa ở nhiều quốc gia. 5. Tasaki - Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Tasaki là nhà hàng nướng phong cách Nhật được phát triển bởi Redsun, hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh. 6. Hotpot Story – Buffet lẩu Thái, Nhật, Hàn, Trung Hotpot Story là chuỗi nhà hàng lẩu theo phong cách buffet đầu tiên tại Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện đã có gần 10 nhà hàng trên cả nước. 7. Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản Sushi Kei là chuỗi nhà hàng Nhật được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 8. Buk Buk – Quán nhậu chuẩn Hàn Quốc Buk Buk là quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc được sáng tạo và phát triển bở Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 9. Khao Lao – Nhà hàng Lào Khao Lao là chuỗi nhà hàng ẩm thực Lào được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh 10. Dolpan Sam – nướng đá Hàn Quốc Đây là thương hiệu Redsun nghiên cứu và cho ra đời theo mô hình nướng bàn đá đúng chuẩn Hà Quốc 11. Meiwei - ẩm thực Trung Hoa Chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị. 12. Truly Việt - ẩm thực Việt truyền thống Truly Việt là nơi lưu giữ nguyên vẹn giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt truyền thống. 13. Octopus King - Nhà hàng vua bạch tuộc Một phong cách nhà hàng hoàn toàn mới lạ với mô hình XÀO – NƯỚNG – LẨU và chuyên món Bạch tuộc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Redsun đầu tư tất cả cho con người và công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tối đa sự hài lòng của khách hàng – nền tảng của kinh doanh bền vững. Redsun đã và đang bước từng bước phát triển vững chắc, không ngừng mở rộng quy mô, số lượng thương hiệu và nhà hàng mới. Trên đà phát triển không ngừng, Redsun là môi trường làm việc lý tưởng của những ngời yêu thích ngành F&B. Redsun ưu tiên tuyển dụng ứng viên có tinh thần đương đầu thử thách, tích cực học hỏi và không ngừng phát triền bản thân, thúc đẩy sự phát triển chung của công ty. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường lý tưởng, với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.