Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giao dịch viên tiếng Anh (XNK, bán lẻ, 12tr++)

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Viet Nam
Ngày cập nhật: 27/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Nhận kế hoạch nhập hàng của Quản lý hàng nhập đã được Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau đó liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục các mặt hàng, nội thất, đèn, thiết bị vệ sinh, gạch, tủ bếp, tủ lạnh, …
  2. Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng Phòng nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu
  3. Làm biểu Xác nhận nhập hàng chuyển phòng Kế toán trình Ban lãnh đạo phê duyệt
  4. Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp theo chỉ đạo của Quản lý hàng nhập khẩu
  5. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, D/P, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển phòng kế toán.
  6. Liên hệ các hãng tàu thông qua các công ty vận chuyển lấy báo giá, lịch tàu dự kiến, thời gian tàu chạy, cảng chuyển tải, làm Đề xuất vận chuyển quốc tế trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Sau khi có phê duyệt, thực hiện đặt tàu, theo dõi và làm phiếu thay đổi lịch hàng về trình Ban lãnh đạo phê duyệt
  7. Làm thủ tục kiểm định cho các hàng nhập khẩu theo quy định của nhà nước: Gạch, tủ lạnh, bồn cầu, chậu rửa, tiểu nam. …
  8. Cung cấp hồ sơ khai báo hải quan cho nhân viên Khai báo hải quan trước 5 ngày hàng về cảng và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục.
  9. Phản ánh với nhà cung cấp về hàng thiếu, hàng lỗi, hàng kém chất lượng để yêu cầu đền bù
  10. Tiếp khách cùng với các Quản lý hàng nhập khẩu hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
  11. Đi công tác nước ngoài: Các nước khu vực Châu Âu, Châu Á.
  12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo, trưởng phòng Nhập khẩu và Quản lý hàng nhập khẩu

Yêu Cầu Công Việc

  1. Giới tính: Nam từ 22 - 35. Tuổi
  2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành ngoại thương, ngoại ngữ. Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
  3. Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  4. Yêu cầu khác:
  5. Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng như: phần mềm kế toán, Execl, Word, Mát sacn, Máy in, máy phô tô…
  6. Biết sắp xếp công việc hợp lý, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Có thể đi công tác nước ngoài.
  1. Quyền lợi:
  1. Chế độ lương: từ 12.000.000 đồng
  2. Chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
  3. Xét thưởng lương tháng 13 theo quy định Công ty
  4. Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ mát theo quy định Công ty.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Viet Nam

https://picenza.vn/Qui mô công ty: 500-999
Thành lập năm 1996. Sau hơn 22 năm hoạt động, PICENZA VIỆT NAM đã thu được những thành quả rất đỗi tự hào trong việc mở rộng quy mô sản suất cũng như trong...Chi tiết

Giao dịch viên tiếng Anh (XNK, bán lẻ, 12tr++)

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Viet Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Viet Nam

Thông Tin Tuyển Dụng

Giao dịch viên tiếng Anh (XNK, bán lẻ, 12tr++)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with