I. Nhiệm vụ chính
1. Tổ chức việc dạy và học theo chương trình
• Xây dựng chương trình học theo chủ đề phù hợp với định hướng của nhà trường.
• Tổ chức, quản lý lớp học giúp động viên và kích thích khả năng học tập của học sinh.
• Trang trí và bố trí lớp học một cách khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.
2. Chăm sóc và đảm bảo an toàn cho học sinh
• Quản lý sĩ số học sinh hàng ngày.
• Đảm bảo sự an toàn của học sinh khi tham gia hoạt động ngoài trời. (khu sân chơi tập thể, chương trình dã ngoại theo định kỳ).
• Vệ sinh lớp học, dụng cụ học tập thường xuyên.
3. Tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn, sự kiện của trường
• Tham gia và hỗ trợ các sự kiện của nhà trường theo sự phân công .
• Tham gia các khóa đào tạo để không ngừng trau dồi các kĩ năng và phẩm chất của nhà giáo.
4. Tương tác chăm sóc phụ huynh
• Báo cáo tình hình học sinh hàng ngày cho phụ huynh.
• Thông báo cho phụ huynh lớp về kế hoạch, chương trình của nhà trường.
• Giải đáp thắc mắc của phụ huynh (về chương trình/về vấn đề của con trên lớp).
• Thông báo tình hình học sinh mới.
5. Các nhiệm vụ khác
• Tổ chức và tham gia các sự kiện của nhà trường, theo dõi và hỗ trợ các chuyến đi dã ngoại của nhà trường có thể diễn ra vào cuối tuần hoặc buổi tối.
• Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa và sau giờ học.
• Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn của nhà trường và công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám Hiệu nhà trường