Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
Sau 4 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Yêu Cầu Công Việc
Đáp ứng được thời gian training trong 10 ngày của Toshiba
Có kĩ năng sử dụng word và excel cơ bản
Thời gian làm việc
Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
Địa điểm làm việc
18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
5,5 Tr - 6,5 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
BellSystem24-Việt NamNgười liên hệ: Hoàng Thị Hồng
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.