- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Hiểu biết về ngành BPO, bao gồm xu hướng thị trường, đối thủ, và các yếu tố ảnh hưởng.
- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp, bao gồm tính năng, lợi ích, và cách chúng có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng.
- Hiểu biết về cách sử dụng các kênh truyền thông, bao gồm truyền hình, truyền thông xã hội, và email marketing để tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo thuận, và trình bày)
- Kỹ năng thương thảo, quản lý thời gian, lập kế hoạch, đánh giá và phân tích
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, quyết đoán, cẩn trọng, có trách nhiệm công việc cao, có tinh thần đồng đội.
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định củapháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thểthao, tổ chức sinh nhật,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu và 2 ngày thứ bảy/tháng (8:00 – 16:00).
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.