Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[H2] CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD - DỰ ÁN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 27/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
  • Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
  • Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
  • Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
  • Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
  • Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
  • Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Từ 1 năm kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
  • Tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Chủ động trong công việc.
  • Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.

Phúc lợi:

  • Range lương: 14 – 15 triệu gross.
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 14 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[H2] CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD - DỰ ÁN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with