-
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt.
-
Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
-
Giao tiếp tiếng Anh tốt.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
-
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
-
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Phúc lợi:
-
Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu.
-
Review performance 1 lần/năm.
-
Chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
-
Cơ hội thăng tiến nội bộ (Agent -> Senior agent -> Team Lead/QA/Supervisor).
-
Hỗ trợ dấu mộc, số liệu báo cáo (nếu cần).
Thời Gian Làm Việc: Làm việc 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ), xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây:
-
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
-
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
-
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
-
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
-
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
-
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
-
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa Điểm Làm Việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.