Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[H4] VIETJET AIR PROJECT - CUSTOMER SERVICE TEAMLEADER - 10M -12M

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 09/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.

- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…

- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.

- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.

- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.

- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[H4] VIETJET AIR PROJECT - CUSTOMER SERVICE TEAMLEADER - 10M -12M

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with