Thực hiện thành thạo hoạt động quản lý thực thi Quản trị RRHĐ pháp lý và quản lý tuân thủ theo các dự án tại Khối.
Thực hiện thành thạo tư vấn về tuân thủ và QTRRHĐ tại Vùng/ĐVKD.
Phát hiện và tư vấn hỗ trợ đơn vị kinh doanh khi phát sinh vi phạm tuân thủ rủi ro hoạt động phát sinh từ hoạt động kinh doanh của khối.
Đầu mối tương tác, hướng dẫn với các ĐVKD trong công tác đánh giá, thực thi quản trị RRHĐ -TT thuộc khối.
Tập hợp và xây dựng danh mục RRHĐ-TT của khối, kiểm soát chỉ số RRHĐ-TT của Vùng/ĐVKD nằm trong định mức khẩu vị được phê duyệt
Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về sự kiện RRHĐ- vi phạm TT và thực trạng RRHĐ-TT mảng KH phụ trách đề xuất biện pháp kiểm soát phù hợp. Gửi thông tin, phối hợp xử lý sự kiện RRHĐ - vi phạm TT tới ORM, Ban PCTT theo cơ chế phối hợp giữa các bên.
Hỗ trợ và thực hiện thành thạo công tác đào tạo, truyền thông về tuân thủ và kiểm soát RRHĐ liên quan đến phân khúc khách hàng đang quản lý
Thành thạo trong công tác phối hợp ORM và Ban PCTT trong hoạt động quản trị RRHD và Tuân thủ tại ĐVKD và phân khúc KH phụ trách
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
Trình Độ Đại Học, Ưu tiên chuyên nghành Kinh Tế/ Tài Chính/ Ngân Hàng/ Kiểm Toán/Luật
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Ngân Hàng, công ty tài chính, có hiểu biết về sản phẩm và hệ thống ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị rủi ro, Quản lý tuân thủ, Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán.
Có kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án trong lĩnh vực QTRR và Tuân thủ, chiến lược dữ liệu và an toàn an ninh thông tin.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu về Pháp luật trong lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng và các lĩnh vực khác.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết trình và đào tạo tốt
Có tư duy phản biện và tư duy logic tốt.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh hoặc Ngoại Ngữ khác
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
Chế độ nghỉ phép từ 13 ngày /năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An BìnhNgười liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK ) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 27 năm phát triển, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng...Chi tiết
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 27 năm phát triển, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.
Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK.
Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.
Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…
ABBANK hiện đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Cùng với việc phát triển hoạt động kinh doanh, ABBANK luônchú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Nhân viên của ABBANK được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.