- Xây dựng cơ chế chính sách bán hàng
- Phối hợp với BP Marketing và Trade Marketing xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng và hình ảnh Công ty đạt được đúng kỳ vọng của BLĐ Công ty.
- Xác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao;
- Xây dựng đội ngũ bán hàng trong khu vực mới theo hệ thống quản lý công ty;
- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác tại địa bàn;
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn CBNV trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...;
- Kiểm tra, theo dõi, đốc thúc bán hàng để đạt chỉ tiêu đặt ra;
- Tìm hiểu và đánh giá, phân tích các đối thủ cạnh tranh, thị trường thông qua đội ngũ bán hàng, thực tế bán hàng để cùng giám đốc, cùng bộ phận khác vạch ra kế hoạch, chương trình phù hợp nhất nhằm phát triển những mặt hàng phân phối, những mặt hàng tiềm năng và chiến lược;