Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[Hà Nội] Nhân viên Tổng đài CSKH

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 06/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

  • Thời gian làm việc: Theo ca: Ca sáng (7h00 – 16h00); Ca chiều (16h00 – 20h00); Ca hành chính (8h00 – 17h00) hoặc linh hoạt theo thực tế công việc (đảm bảo 8h/ ngày). Phân công ca làm việc theo ngày
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
  • Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
  • Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty

Quyền lợi

  • Thu nhập: Thương lượng
  • Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
  • Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
  • Phép năm 12 ngày/ năm.
  • Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
  • Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
  • Có khả năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
  • Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

https://www.casper-electric.com/vi/trang-chuQui mô công ty: 100-499
CASPER TẠI KHU VỰC Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống  phân...Chi tiết

[Hà Nội] Nhân viên Tổng đài CSKH

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with