Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,…)
Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content…) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trên các sàn Thương mại điện tử
Chạy quảng cáo và sử dụng thành thạo công cụ Facebook Ads, Google AdWords, Hiển thị, SEO/SEM trên sàn Thương mại điện tử… (thành thạo sử dụng các nền tảng quảng cáo trả phí, Affiliate MKT)
Am hiểu các hoạt động của sàn, của nền tảng online, performance marketing
Data driven mindset, tư duy logic, tư duy phản biện, xây dựng các dashboard báo cáo dựa trên ứng dụng dữ liệu, phân tích insights
Am hiểu về website, mobile app và các ứng dụng phân tích dữ liệu, có kinh nghiệm làm việc tại sàn TMĐT là điểm cộng
Có kỹ năng lên kế hoạch và triển khai digital campaign
Teamwork và khả năng phối hợp làm việc tốt với các bộ phận liên quan
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAMNgười liên hệ: Ms Linh
CASPER TẠI KHU VỰC Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân...Chi tiết
CASPER TẠI KHU VỰC
Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào cùng nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu Điện tử – điện lạnh – điện gia dụng từ Đông Nam Á có quy mô lớn nhất.
Trong một thế giới mà công nghệ không ngừng thay đổi, chúng tôi đặt trọng tâm bất biến cho việc việc thấu hiểu người tiêu dùng, phát triển công nghệ và giữ vững cam kết trong hành trình định vị bản thân.
CASPER TẠI VIỆT NAM
Casper Vietnam JSC. là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6). Sáng thứ 7 cách tuần (8h30 - 12h00). Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30