- Thực hiện công tác đón tiếp khách đến liên hệ công việc, giao dịch;
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển văn thư giấy tờ của công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm;
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản trị hành chính văn phòng (cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, …)
- Theo dõi giờ công của nhân sự và lập bảng chấm công hàng tháng;
- Thực hiện công việc admin: lập bảng hàng, hỗ trợ nhân sự kinh doanh các thủ tục cho khách hàng;
- Phối hợp cùng các phòng ban tổ chức sự kiện của Công ty với khách hàng, đối tác và sự kiện nội bộ;
- Làm Công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + phụ cấp + hoa hồng;
- Môi trường năng động, trẻ trung;
- Được tham gia các hoạt động xã hội, chương trình du lịch;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ phúc lợi của công ty;