Collaborate with all the external and internal included the merchandise and retail team to facilitate effective brand process:
Inventory coordination for stock counting & movement management
Coordinate brand-related legal and accounting matters, ensuring compliance with regulations and guidelines.
Trade promotion documentation process
Bonus and Incentive documentation process
Act as a liaison between the brand principles and internal teams including NSO
Facilitate the design and process for VM, product labels, ensuring alignment with brand standards ( QR code, product and pricing label)
Collaborate with the logistics team to coordinate the movement of merchandise between suppliers, warehouses, and retail locations.
Collaboration to ensure accurate tracking of shipments and resolve any logistical issues promptly.
Manage travel arrangements for team members.
Yêu Cầu Công Việc
Experience: Minimum of 1 year in an equivalent position, preference given to candidates from retail companies, especially in the fashion industry.
Good communication and persuasion skills.
Honest, careful, quick-witted, and sociable.
Proficient in push sales and personnel management.
Efficient working under high-pressure conditions.
Strong problem-solving skills.
Quick learning ability, understanding, and performing tasks as required by superiors when necessary.
Proficient in Excel.
Strong human resource management skills.
Fluent in English.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONALNgười liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
http://www.maisonrmi.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận. Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Lợi Ích: Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.
Đổi Mới: Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
Phát Triển: Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
Liên Kết: Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.