- Thực hiện đánh giá, giám sát và theo dõi hoạt động tuân thủ chất xếp - lưu trữ bảo quản, FIFO NPP và đảm bảo chất lượng trên kênh bán hàng nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Tập Đoàn.
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, an toàn sản phẩm sau đó yêu cầu QA Nhà Máy, các Bộ phận thực hiện các hành động khắc phục, cải tiến sự không phù hợp và phản hồi báo cáo cho khách hàng.
- Đánh giá, khảo sát việc tuân thủ quy định chất xếp - lưu trữ bảo quản, FI/FO tại các kho NPP, khách hàng theo kế hoạch.
- Đánh giá, kiểm tra chất lượng hàng hóa, sản phẩm trên kênh bán hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý hỗ trợ Kinh doanh, khách hàng về các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn cơ sở, chứng nhận an toàn sản phẩm, chứng nhận hệ thống tích hợp.
- Khảo sát sự hài lòng và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các thông tin ghi nhận.
- Khảo sát các sản phẩm cạnh tranh của đối thủ trên thị trường, phối hợp với các Bộ phận liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Nhận diện và kiểm soát các rủi ro trên kênh bán hàng, đảm bảo sự tuân thủ về các quy định chất xếp - lưu trữ bảo quản hàng hóa, kiểm soát FI/FO.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan xử lý các sự cố phát sinh, phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.