Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[HCM] Relationship Manager - Quản lý quan hệ Khách Hàng (B2B)

Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam
Ngày cập nhật: 22/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác mới, “cross-sell” sản phẩm cho các khách hàng cũ

  • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm

  • Hợp tác với đội sản phẩm để cải tiến sản phẩm

  • Kết nối với đội Marketing để lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chuyên môn: 

  • Ứng viên đã tốt nghiệp đại học các ngành liên quan, hoặc có đam mê với kinh doanh

  • Đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (Sales B2B)

  • Chủ động trong việc phát triển chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng mới

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh

Yêu cầu về kỹ năng mềm: 

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt

  • Kỹ năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm tốt

  • Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch

Ưu tiên 

  • Có kinh nghiệm với các sản phẩm về công nghệ, các giải pháp,...

  • Làm việc chuyên nghiệp, kết nối với các đại sứ quán, quản lý sự kiện

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ

  • Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc

  • Thưởng doanh số theo quy định hiện hành

  • Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên

  • Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng

  • Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ

  • Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm

  • Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng

  • Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt, nghỉ thứ 7&CN

Đào tạo và phát triển

  • Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

  • Được trải nghiệm thực tế, học hỏi, phát triển kỹ năng chuyên sâu

  • Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

  • Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực....

  • Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động

Chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm

  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm

  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên từ 3 năm

  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…

    Thông tin khác

    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

    Giới thiệu về công ty

    Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam

    Qui mô công ty: 25-99
    - Công ty chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán,...Chi tiết

    [HCM] Relationship Manager - Quản lý quan hệ Khách Hàng (B2B)

    Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam

    Nhận email việc làm tương tự

    Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

    Thông Tin Tuyển Dụng
    Các công việc tương tự

    Giới thiệu về công ty

    Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam

    Thông Tin Tuyển Dụng

    [HCM] Relationship Manager - Quản lý quan hệ Khách Hàng (B2B)

    Địa điểm

    Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
    In Partnership with