1. Đối với Phòng Kinh doanh và Tiếp thị:
Work at Sales & Marketing Department:
1.1. Phát triển và thực hiện các chiến lược phát triển
Develop and Implement Marketing Strategies
- Thiết lập và thực hiện các kế hoạch tiếp thị toàn diện để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy tương tác khách hàng.
Create and execute comprehensive marketing plans to enhance brand visibility and drive customer engagement.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch quảng cáo, sáng kiến quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số.
Develop and oversee promotional campaigns, advertising initiatives, and digital marketing efforts.
1.2.Tăng trưởng doanh số bán hàng và tạo doanh thu
Sales Growth and Revenue Generation
- Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng mới để đạt được mục tiêu doanh thu.
Identify and capitalize on new sales opportunities to achieve revenue targets.
- Theo dõi hiệu quả kinh doanh và báo cáo định kỳ cho cấp trên.
Monitor sales performance and provide regular reports to senior management.
1.3. Lập kế hoạch và quản lý sự kiện
Event Planning and Management
- Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.
Plan and execute events to promote the brand and engage with customers.
- Phối hợp với cross-functional teams để đảm bảo thực hiện sự kiện thành công.
Collaborate with cross-functional teams to ensure successful event execution.
1.4. Nghiên cứu và phân tích thị trường
Market Research and Analysis
- Theo dõi quá trình phát triển của các Công ty đối thủ (đổi mới, chiến dịch đặc biệt, chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing, sự kiện, vv).
Keep close follow up on developments of the competitor Restaurants (renovation, special campaigns, rate promotions, marketing efforts, theme events etc.).
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, sở thích của khách hàng và bối cảnh cạnh tranh.
Conduct market research to identify trends, customer preferences, and competitive landscape.
- Sử dụng sự hiểu biết chuyên sâu về khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm.
Use insights to inform marketing strategies and product development.
1.5. Quản trị quan hệ khách hàng
Customer Relationship Management
- Phát triển và duy trì mối quan hệ bền chặt với các khách hàng, đối tác và các bên liên quan quan trọng.
Develop and maintain strong relationships with key customers, partners, and stakeholders.
- Thực hiện cơ chế phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Implement customer feedback mechanisms to improve service quality and customer satisfaction.
- Quản lý và giám sát bộ phận CSKH để duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết để dễ nhận biết và thực hiện các chiến dịch nhằm giữ chân khách hàng và tăng số lượng khách hàng thân thiết.
Managing and supervising CRM team to maintain the existence of an efficient customer database system which will be capable of creating suitable campaign to keep regular customer and increase the number of loyalty guests.
- Phát triển ý tưởng mới như gói đặc biệt, chương trình, hoạt động quảng cáo do phòng sales và/ hoặc nhà hàng thực hiện.
Participate developing new ideas such as special packages, programs, promotional activities undertaken by sales department and/or Restaurants.
1.6. Lãnh đạo và phát triển nhóm
Team Leadership and Development
- Quản lý các nhân viên thuộc phòng ban của mình thực hiện theo đúng chính sách, quy định của công ty và hỗ trợ, phát triển nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Manage the staffs belong to MKT&CS Dept in order to perform right to policies, regulations and support and develop staffs to do good the assigned jobs.
- Đào tạo và phát triển nâng cao kỹ năng và năng lực của các thành viên trong nhóm.
Provide training and development opportunities to enhance team skills and capabilities
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
Work with other departments:
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.
Partners with other departments in increase the efficiency of the entire company.
- Phối hợp với khối vận hành để lên kế hoạch và triển khai kế hoạch Kinh doanh & Tiếp thị.
Coordinate with Operations to plan and implement Business & Marketing plans.
3. Công việc khác:
Other tasks:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by line manager