Thực hiện các công tác liên quan đến các hồ sơ pháp lý, tư vấn pháp luật.
Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do các Phòng/ Ban chức năng/ ĐVTV trình ký đến Ban Giám đốc Điều hành.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật (khi được phân công).
Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan (khi được phân công).
Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Thực hiện soạn thảo VB và báo cáo định kỳ theo quy định/ đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện quản lý, lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
Thời gian: Buổi sáng8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
Tiếng Anh giao tiếp
Thông thạo các phần mềm Microsoft office
Trên 03 năm ở vị trí tương đương
Am hiểu các nghiệp vụ, nắm vững/ cập nhật kịp thời quy định pháp luật. Tham mưu kịp thời đến các đơn vị
Có tính trung thực, cẩn trọng, chính xác;
Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự;
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
Đảm bảo tính bảo mật trong công việc;
Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Nam/ Nữ từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
Đồng nghiệp:
Đồng thuận
Gắn kết
Phúc lợi: Theo quy định Công ty
Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công ty CP Phát Triển Hùng HậuNgười liên hệ: BP. Tuyển Dụng
https://hunghau.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là “HungHau Holdings”) được thành lập vào năm 2010, hoạt động ban đầu tập trung ở lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là “HungHau Holdings”) được thành lập vào năm 2010, hoạt động ban đầu tập trung ở lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo dục và Phân phối.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, hiện nay, HungHau Holdings tập trung phát triển vào 06 lĩnh vực chiến lược bao gồm:
Nông nghiệp (HHA)
Công nghiệp (HHB)
Công nghệ (HHC)
Phân phối (HHD)
Giáo dục (HHE)
Thực phẩm (HHF)
HungHau Holdings không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng, đối tác của mình. Cho dù ở lĩnh vực nào, HungHau Holdings cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm xây dựng thương hiệu mang bản sắc Việt và tôn vinh các giá trị Việt.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
Với lòng nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng chinh phục đỉnh cao mới của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ – nhân viên thể hiện qua slogan “Trust your choices”, HungHau Holdings quyết tâm theo đuổi các giá trị cốt lõi và hoạt động trong các lĩnh vực trọng tâm của mình, đó là:
Nông nghiệp là lĩnh vực nền tảng;
Giáo dục tạo sự ổn định và phát triển bền vững;
Phân phối nhằm gia tăng tích lũy và tạo đà phát triển trong tương lai
Với định hướng phát triển, Chúng tôi trân trọng chào đón Quý Anh/ Chị gia nhập tập thể Hùng Hậu.
Hiện tại, Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau: