1. Khảo sát thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm bảo hiểm (Phi nhân thọ) phù hợp với nhu cầu thị trường và hiến lược kinh doanh của OCB.
- Phụ trách xây dựng và đóng gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng Phân khúc khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát nghiên cứu nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường, hoạch định kế hoạch triển khai các sản phẩm bảo hiểm
- Cải tiến và duy trì các sản phẩm bảo hiểm chiến lược có hiệu quả trên cơ sở phân tích thông tin phản hồi của khách hàng, của các đơn vị kinh doanh và các động thái của đối thủ cạnh tranh.
2. Triển khai và truyền thông mô hình bán hàng, các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm liên quan tới sản phẩm đang áp dụng và quy trình vận hành.
- Xây dựng, cải tiến mô hình hoạt động của sản phẩm phù hợp với mục tiêu chung của OCB trong từng thời kỳ
- Xây dựng các chương trình bundle sản phẩm để tạo cơ hội gia tăng doanh số bán hàng và phát triển dịch vụ bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các hệ thống giám sát, đánh giá việc phân phối sản phẩm bảo hiểm xuyên suốt trên toàn hệ thống
3. Triển khai kế hoạch bán chéo sản phẩm cho các kênh bán mới
- Phối hợp với các Khối xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm theo từng phân khúc đặc thù.
- Xây dựng các chương trình bundle sản phẩm để tạo cơ hội gia tăng doanh số bán hàng và phát triển dịch vụ bán hàng
- Đầu mối hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và quy trình phân phối sản phẩm bảo hiểm.
- Thực hiện đo lường, đánh giá kết quả triển khai từng kênh bán từ đó có các giải pháp, kế hoạch cải thiện nâng cao hiệu quả triển khai kênh bán mới
4.Phối hợp với phòng Marketing trong việc tham gia, xúc tiến các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện triển khai các chương trình tiếp thị, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo truyền thông sản phẩm bảo hiểm nhằm thu hút thêm khách hàng mới.