Tổ chức sự kiện: Xây dựng kế hoạch tổ chức (ý tưởng, ngân sách, tờ trình….) và Thực hiện kịch bản đường dây, kịch bản MC, các bài phát biểu trong sự kiện
Xây dựng, đề xuất các hoạt động truyền thông nội bộ giúp gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
Đề xuất tham gia và triển khai công tác liên quan đến hoạt động tài trợ
Nghiên cứu/ đề xuất/ hoàn tất hồ sơ tham gia các giải thưởng trong nước và quốc tế
Làm việc với các cơ quan truyền thông báo chí Quốc tế và các tổ chức khác trong việc phát triển thương hiệu
Xây dựng tài liệu giới thiệu ngân hàng hỗ trợ công tác truyền thông, gặp gỡ khách hàng và đối tác
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Quan hệ công chúng và các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện.
Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Báo chí, Phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Kỹ năng viết, thuyết trình, quản lý dự án, giao tiếp…
Kỹ năng làm việc nhóm
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp (viết, đọc và nói)
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.