Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo hoạt động của Bộ phận theo quy định (năm, quý, tháng/tuần);
Thực hiện và xử lý các công việc phát sinh hàng ngày theo định kỳ/theo chỉ đạo của Lãnh đạo
2.Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ Bộ phận Dịch vụ Hành chính
a. Chuyên viên Y tế
Trực tiếp làm sổ theo dõi cấp phát thuốc hàng ngày trong toàn Ngân hàng.
Lập dự trù hàng tháng và trình duyệt mua thuốc.
Lập phác đồ điều trị và hướng dẫn CBNV khám bệnh, thường trực cấp phát thuốc cho CBNV theo phác đồ.
Chuyển bệnh nhân đi bệnh viện.
Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh tình,
Hỗ trợ Phòng Nhân sự tổ chức khám sức khoẻ định kỳ theo quy định
Tổng kết sử dụng thuốc và quyết toán thuốc.
Theo dõi và nhắc nhở bộ phận tạp vụ, nhà ăn, vệ sinh ăn uống và vệ sinh lao động.
b. Trực điều phối Trung tâm fitness Hội sở chính kiêm phụ trách vận hành máy móc, thiết bị thể thao tại Trung tâm fitness
Phục vụ hậu cần BLĐ khi tập thể thao
Vận hành máy móc thiết bị tập đơn gi đơn giản
3. Công việc khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Bộ phận, Phòng, Khối;
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Bộ phận, Phòng, Khối.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, y tế
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực y tế
Làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Có kỹ năng giao tiếp.
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excelTẠI ĐÂY
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Văn Phòng - Phòng Hành chính quản trị - Chuyên viên Y tế - Họ và tên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Khối Văn Phòng - Phòng Hành chính quản trị - Chuyên viên Y tế - Họ và tên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank.
Hiện nay, với số vốn điều lệ 25.576 tỷ đồng cùng mạng lưới rộng lớn hơn 1200 điểm giao dịch phủ khắp 63/63 tỉnh thành toàn quốc, LPBank đang là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, LPBank đang trên con đường xây dựng để trở thành Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam.
LPBank luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, LPBank không chỉ đảm bảo một công việc mà cao hơn là một sự nghiệp với những ai đến với Ngân hàng bằng tinh thần học hỏi, tinh thần phấn đấu xây dựng và nỗ lực cống hiến.
Thông tin chi tiết: - Khẩu hiệu: Ngân hàng của mọi người - Ngày thành lập: 28/03/2008 - Trụ sở chính: LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Email tuyển dụng: tuyendung@lpbank.com.vn - Số điện thoại: 024 62 668 668/ 1800 67 77 58 - Website chính thức: https://lpbank.com.vn/ - Website tuyển dụng: https://jobs.lpbank.com.vn/