1. Theo dõi, đôn đốc và thực hiện thu hồi nợ tại OCB
Xử lý, thu hồi các khoản nợ Tiềm ẩn rủi ro, nợ quá hạn theo tiêu chí OCB quy định trong từng thời kỳ cả KHCN và KHDN;
Thực hiện các biện pháp, phương pháp xử lý tài sản bảo đảm theo quy định để thu nợ.
Thực hiện rà soát các vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai các phương pháp, phương án xử lý tài sản bảo đảm để thu nợ, đưa ra cảnh báo, khuyến nghị về rủi ro thực tế.
2. Thực hiện các công việc khác.
Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi của bộ phận, phòng.
Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu
Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến mảng phụ trách.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Đại học trở lên trở lên chuyên ngành: Luật, kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm xử lý nợ tại ngân hàng
Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, pháp luật ngân hàng, pháp luật thương mại, hình sự, dân sự, doanh nghiệp.
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên lạc Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - phuongnth15@ocb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.