1. Đo lường & tối ưu hệ thống
- Phân tích và khuyến nghị để cải thiện hiệu suất cho các Bp/phòng ban
- Thu thập, biên soạn và phân tích dữ liệu nhân sự, số liệu và thống kê, đồng thời áp dụng dữ liệu này để đưa ra các đề xuất liên quan đến giải quyết các vấn đề khác nhau liên quan đến nhân sự.
- Đánh giá và đo lường hiệu suất/ hiệu quả của các chính sách, hướng dẫn và hệ thống điều hành.
- Xây dựng các mô hình phân tích dữ liệu giúp tối ưu hóa hệ thống Nhân sự
- Nghiên cứu, thiết lập các chỉ số nhân sự và biện pháp đo lường, xây dựng các công cụ đo lường
2. Số hóa dữ liệu
- Sử dụng công cụ/ kỹ thuật khai thác dữ liệu
- Nghiên cứu/ khảo sát thông tin/ dữ liệu/ xu hướng thị trường lao động
- Rà soát chỉ số đo lường và báo cáo định kỳ/ theo yêu cầu để từ đó thiết lập hệ thống dữ liệu số cho doanh nghiệp
- Hệ thống các Data dữ liệu để chuyển đổi dần sang các hình thức công nghệ số phù hợp với thực trạng
- Tham gia dự án số hóa dữ liệu tài chính: Base Finance, Base Expense, Base bank feeds
3. Hệ thống báo cáo
- Xây dựng các báo cáo phân tích tự động (Dashboard, PBI…) giúp Công ty đưa ra các quyết định về chính sách cho hiệu quả và hợp lý
- Cung cấp thông tin/ dữ liệu cho các yêu cầu phân tích, đánh giá nguồn lực