Vị trí cực kỳ quan trọng bởi bạn sẽ:
- Tham gia xây dựng hệ thống khung năng lực, đánh giá hiệu suất
- Theo dõi, giám sát hệ thống đánh giá hiệu suất các bộ phận
- Thu thập, xử lý thông tin và tổng hợp các báo cáo của các bộ phận theo yêu cầu
Và bạn cũng là "cánh tay phải" đắc lực cho HRM vì:
- Sắp xếp lịch họp và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu cần thiết
- Ghi chú các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung
- Kiểm tra, rà soát, trình ký và lưu trữ văn bản, tài liệu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng