- Đối ngoại: Duy trì mối quan hệ và kịp thời tiếp nhận thông tin yêu cầu hoặc thông tin thị trường với các bên liên quan như Cơ quan, Ban ngành, Công ty tư vấn, Ngân hàng, Nhà thầu, …
- Đối nội: Làm việc với các phòng ban, thu thập hồ sơ, thông tin về tiến độ thi công, tình hình dự án theo yêu cầu để trả lời khách hàng
- Xúc tiến bán hàng: Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện do các hiệp hội doanh nghiệp, đại lý, Chính phủ (FIA/MPI, QEZA, IPA, Hiệp hội, Phòng thương mại, v.v.) tổ chức.
- Thực hiện giao dịch, đàm phán với khách hàng theo chính sách, chiến lược bán hàng đã được phê duyệt trong từng thời kỳ.
- Cấp phép: Công tác liên quan đến IRC/ERC với Chủ đầu tư
- Hỗ trợ chủ đầu tư, hướng dẫn tư vấn viên đúng cách để ứng viên có thể xin IRC/ERC thuận lợi, kịp thời.
- Cập nhật thường xuyên, báo cáo kịp thời cho Quản lý trực tiếp về tình hình khách hàng đang đàm phán
- Xử lý nợ xấu với khách thuê để thu tiền/nợ
- Dựa trên danh sách sẽ chia sẻ với nhóm kế toán, liên hệ với một khách thuê cụ thể có khoản thanh toán chưa thanh toán và thúc đẩy khách thuê đó thanh toán.