- Nhận thông tin đơn hàng, dự trù hàng hóa, lên đơn hàng trên CRM, trừ hàng trên ACT.
- Làm biên bản bàn giao, phiếu xuất kho, xuất hóa đơn và các giấy tờ đi kèm với hàng hóa theo yêu cầu cảu từng bệnh viện.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến việc thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi hàng hóa ký gửi tại các bệnh viện, phối hợp check với nhân viên chăm sóc khách hàng date, cảnh báo tình hình cận date hàng hóa.
- Theo dõi các hợp đồng đang thực hiện, số lượng sử dụng trong thầu.
- Phối hợp với thủ kho để kiểm soát hàng tồn kho, các mặt hàng cận date, cảnh bảo đẩy hàng khi cần thiết.
- Tổng hợp, báo cáo các thông tin theo yêu cầu của cấp trên.