- Lưu trữ hóa đơn, chứng từ, sổ sách; Kiểm tra các chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Theo dõi thanh toán và báo cáo các khoản phải thu – phải trả và các chi phí phát sinh.
- Tiến hành hạch toán thu – chi, khấu hao, phân bổ,tài sản cố định, thuế giá trị gia tăng,....
- Theo dõi, đối chiếu, các khoản nộp thuế GTGT, nộp phạt.
- Kê khai, nộp báo cáo quý, kê khai thuế GTGT, TNDN và thuế TNCN, BCTC năm.
- Xuất hoá đơn GTGT, hạch toán các nghiệm vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Phối hợp các bộ phận theo dõi tồn kho hàng hóa.
- Lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.