- Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất...
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh, cân đối giữa số liệu kế toán tổng hợp và chi tiết.
- Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế giá trị gia tăng, công nợ, khấu hao, tài sản cố định... và kê khai, quyết toán thuế.
- Hổ trợ kế toán trưởng lập báo cáo tài chính, tính giá thành và các báo cáo nội bộ khác trong công ty
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, số liệu kế toán – thống kê, của công ty theo quy định
- Thực hiện công việc tài chính kế toán khác theo sự phân công của kế toán trưởng
- Một số công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn