● Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
● Kiểm tra, đối chiếu từ hệ thống bán hàng & xuất hóa đơn cho khách hàng.
● Đối chiếu, kiểm kê kho theo định kỳ & xử lý phần chênh lệch kho nếu có.
● Làm việc với các phòng ban liên quan để quản lý hàng mẫu, sản phẩm test (phục vụ livestream bán hàng).
● Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng.
● Theo dõi và quản lý công nợ phải thu & phải trả.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
● Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
● Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
● Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán.
● Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)