- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm.
- Kiểm soát và quản lý Tài sản/CCDC
- Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng và khớp với báo cáo liênquan.
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, … Lập quyết toán
- Kiểm kê định kỳ hàng tháng
- Kiểm soát quy trình làm sổ sách và dữ liệu kế toán của công ty được thực hiện đúng và đầy đủ.
- Kiểm soát quá trình hạch toán của công ty đúng và đầy đủ các hạng mục phát sinh.
- Theo dõi công nợ, tính toán giá thành, theo dõi tồn kho, xác định và đề xuất các khoản dự phòng liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn (P&L, thuế, bảng cân đối kế toán, …)
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho nhân sự của phòng kế toán (nếu có)
- Các công tác khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.