Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác
Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, model mới maximaize hiện diện tại điểm bán.
Xây dựng chính sách bán hàng/Trade term bảo đảm lợi ích tối ưu cho IDP.
Đề xuất các KPI cho GS và Nv để đạt hiệu quả doanh số cao và kiểm soát kỉ luật đội ngũ tốt nhất.
Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation in stores, Trade Pro.
Dự báo sản lượng bán hàng theo cycle S&OP nhằm tối ưu hóa hiệu quả
Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS,OSA,OOS, Promotion Compliance….
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc ngành học liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Key Account Manager ở các công ty FMCG/ Sữa/ Nước Giải Khát
Am hiểu thị trường và các mô hình kinh doanh ngành sữa/ nước giải khát/ FMCG. Đặc biệt có mối quan hệ với kênh MT như Hyper Super: Co.oop, Bigc, Winmart, BHX, & CVs, Minimart, Mom & baby
Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng trình bày/ thuyết trình.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt.
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng đến những người khác.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDPNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof,...Chi tiết
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof, Lof Kun, Lof Ba Vì, và Lof Malto. Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, IDP không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Đó là thương hiệu Kun với chuỗi hoạt động "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày", như Vận động mỗi ngày, Bảo vệ môi trường,.... Đó là thông điệp "Lead with love - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai” cùng hàng loạt các Hoạt động hướng nghiệp, và ngày hội Học sinh 3 tốt - Khát vọng tuổi trẻ “Lead with lof”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, IDP còn thể hiện trách nhiệm xã hội với những dự án ý nghĩa. Tổng đài Lof Kun do Công ty CP Sữa Quốc tế IDP, cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, sáng lập từ tháng 10/2020. Dự án xã hội này nhằm hỗ trợ, chia sẻ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kết nối tới những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Hiện nay, tổng đài Lof Kun đang nhận trợ cấp tài chính cho 540 em nhỏ (phần lớn trong độ tuổi cấp 1) mồ côi hoặc gia đình khó khăn, không thể trang trải chi phí sinh hoạt, chữa trị bệnh…và nhận bảo trợ 816 em nhỏ mồ côi do Covid-19 đến năm các em 18 tuổi.
Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, IDP đã và đang áp dụng triết lý Tổng hạnh phúc quốc gia cho toàn thể nhân viên. IDP tin rằng mỗi nhân viên có thể hiệu quả hơn, hạnh phúc hơn trong công việc khi lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, bao gồm: Cam kết tạo ra giá trị, Chính trực, Năng lực nhận trách nhiệm về mình, Luôn luôn phát triển và Hướng tới các chuẩn mực cao nhất. Hãy gia nhập IDP để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.