1. Giám sát thi công các công trình theo sự phân công.
-. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường, cập nhập thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày.
-. Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình.
- Kiểm tra công tác thi công của các Đội thi công hoặc thầu phụ căn cứ vào khối lượng thực tế, phiếu nghiệm thu…định kỳ/đột xuất.
2. Xác nhận khối lượng, hạng mục đã được nghiệm thu đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng tháng của các đơn vị phụ trách.
3. Tham gia lập, thẩm định/duyệt biện pháp thi công, thiết kế kỹ thuật các công trình.
a. Hướng dẫn, tư vấn Thầu phụ hoặc Đội thi công lập biện pháp thi công công trình, duyệt sơ bộ các biện pháp thi công do các đơn vị trực thuộc lập.
b. Tham gia thẩm định thiết kế kỹ thuật các dự án do công ty làm chủ đầu tư theo phân công của trưởng phòng.
4. Nghiên cứu thiết kế của các công trình được giao giám sát và theo dõi, phát hiện các sai sót, tồn tại và đưa ra các phương án sữa đổi, bổ sung.
5. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Công ty.