Chức danh công việc: Nhân viên Lễ tân tòa nhà chung cư
Số lượng tuyển: 1 Nữ
Bộ phận: Dự án Amber Riverside - Phòng Quản lý vận hành (P.QLVH)
Người quản lý trực tiếp: Trưởng BQLTN
Địa điểm làm việc: Chung cư Amber Riverside – Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Hành chính; Nghỉ luân phiên thứ 7 và chủ nhật; Nghỉ lễ tết.
Thu nhập: Thỏa thuận (8TR - 8,5TR/Tháng)
II. Mô tả chức năng, nhiệm vụ:
Hỗ trợ, tham gia thiết lập, trình duyệt và triển khai các quy trình làm việc cho Lễ tân.
Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ hiệu quả cho Cư dân/khách thuê hàng ngày.
Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận ý kiến Cư dân/khách thuê, thông báo cho các chức năng/bộ phận liên quan về các yêu cầu, thắc mắc và góp ý, … của cư dân/khách thuê, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để, cập nhật thông tin lại cho Cư dân/khách thuê sau khi ý kiến được giải quyết. Luôn làm hài lòng cư dân/khách thuê, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển, … của cư dân/khách thuê và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình. Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc bên ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, … nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.
Quản lý bảng tin, dán các thông báo mới và thu hồi các thông báo cũ quá hạn, đảm bảo bảng tin luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phát các thông báo vào hòm thư và lên căn hộ theo yêu cầu của Phụ trách DVKH/Trưởng (Phó) Ban quản lý tòa nhà (BQLTN).
Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/năm của Lễ tân và trình Phụ trách DVKH.
Hỗ trợ thu các khoản phí (phí dịch vụ, tiền nước, gửi xe, ...) của Cư dân/khách thuê và chuyển về BQLTN theo quy định.
Tham gia phối hợp trong việc cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty, khách đến tham quan Tòa nhà, …
Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu năng lực công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Chứng chỉ quản lý tòa nhà.
Đã qua công tác thực tiễn bộ phận DVKH/Lễ tân BQLTN và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nữ, tuổi từ 22 - 35.
Có kỹ năng lập, tổ chức triển khai kế hoạch, giám sát kiểm soát công việc.
Linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc, tin cậy.
Kỹ năng giao tiếp: Trình bày, truyền đạt rõ ràng, súc tích.
Kỹ năng vi tính văn phòng: thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
22 - 35
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
8 Tr - 8,5 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Liên Thái Bình (Panservices Hà Nội)Người liên hệ: Mr. Thủy
https://panservices-hanoi.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh...Chi tiết
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị .v.v.
Pan Services thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng các vị trí quản lý khác nhau, tất cả các nhân viên đều được đảm bảo đầy đủ các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN vv ... và ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo qui định của công ty: chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, nghỉ mát ... Và trên tất cả là các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.